FAQ

Frequently asked questions

Chính sách giao hàng của Bánh Pháp như thế nào?


To add a new question go to app settings and press "Manage Questions" button.




Khi nào tôi có thể nhận sản phẩm sau khi order thông qua website?


Các đơn hàng đặt thành công trên website sẽ được giao sau 1 ngày kể từ ngày đặt.




Bon Appetit có nhận cung cấp bánh số lượng lớn với giá sỉ không?


Công ty chúng tôi nhận cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm của mình. Đối với số lượng lớn, Quý Khách hàng vui lòng để lại email và số điện thoại tại hộp thư trên trang web để nhận được tư vấn từ chúng tôi.




Bon Appetit có nhận đặt bánh cho các buổi tiệc như tiệc cưới, tea break, meeting không?





Ngoài các loại bánh được đăng trên website, tôi có thể yêu cầu Bon Appetit làm các sản phẩm theo ý muốn của tôi được không?


Chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện các yêu cầu từ phía Quý Khách hàng. Quý Khách hàng vui lòng để lại email và số điện thoại tại hộp thư trên trang web để nhận được tư vấn từ chúng tôi.




Nếu tôi cần hóa đơn đỏ cho đơn hàng của mình, tôi phải làm gì?


Quý Khách hàng vui lòng thông báo cũng như để lại thông tin công ty khi đặt hàng trên trang web để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho đơn hàng của bạn.





We're currently closed due to the lockdown

We're currently closed due to the lockdown